top of page

ĐẦU TƯ KHI ĐỎ - HỐT BẠC KHI XANH

Hay áp dụng câu “Phải biết sợ khi người khác tham lam, phải biết tham khi người khác sợ hãi” của Warren Buffet vào thị trường coin hôm nay thế nào?


Bong bóng dotcom vỡ năm 2000 kéo theo hàng loạt công

ty dotcom sụp đổ. Nhưng lại tạo cơ hội bứt phá cho Amazon (IPO năm 1997), Booking (1999), Ebay (1998), Google (2004) vươn lên trở thành những thế lực khuynh đảo thế giới hôm nay.

Khi thị trường đỏ máu là lúc những tay to như CZ, như Warren Buffet đẩy mạnh hoạt động nhất, là cơ hội để họ quan sát, chọn lọc và mua rẻ được những Amazon, Google tương lai của thế giới Blockchain.


Helium (HNT) có xứng đáng để Warren Buffet quan tâm hay không? Anh em xem xét nha: Helium là ứng dụng blockchain tạo được giá trị trong THẾ GIỚI THẬT: Xây dựng mạng viễn thông kiểu mới với hàng triệu cá nhân đồng sở hữu và tham gia kinh doanh. - Đã có 840.000 trạm phát sóng ở 163 quốc gia - Đã có khách hàng, có dòng doanh thu thật từ hàng loạt khách hàng là tập đoàn lớn, unicorn công nghệ và chính quyền đô thị như Nestle, Salesforce, Lime, chính quyền thành phố San Jose – Hoa Kỳ… Nổi bật trong giới đào: - Chi phí vận hành cực thấp vì xài nguồn từ cổng PoE, tiền điện tiền net không đáng kể - Thị trường mới, điểm thưởng nhiều

ANH EM QUAN TÂM GỌI NGAY HOTLINE +84 93333 1727 ĐỂ:

Được tư vấn về cách đào, thu nhập, thời gian thu hồi vốn nhanh nhất có thể Nhận ngay khuyến mãi miễn phí gói “Tối Ưu Việc Thu Hoạch Coin” trị giá 3.999.999vnđ. Làm chuẩn luôn từ đầu thì đảm bảo tối ưu hoá cách đào, thu nhập cao hơn tự mày mò tối thiểu 30%. Nhận ngay máy đào chuẩn công nghiệp Kerlink đỉnh nhất thị trường VN đi kèm bảo hành, hỗ trợ chính hãng. Chúc anh em đi qua mùa đỏ máu thành công, sớm gặt lúa khi xanh về.

Đừng quên nhập code: "HANGCOSAN" để được nhận ưu đãi nha

0 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page