top of page

VIOT THAM DỰ HỘI CHỢ TRIỂN LÃM THỰC PHẨM NÔNG NGHIỆP QUỐC TẾ JINJU 2022.

Ngày 2/11 vừa qua, Hội chợ triển lãm thực phẩm nông nghiệp quốc tế Jinju 2022 đã được cắt băng khánh thành, chương trình được diễn ra từ ngày 2/11 – 6/11 tại

thành phố Jinju – Hàn Quốc.

Tại sự kiện lần này đã có sự góp mặt của 250 công ty từ 20 quốc gia tham dự với khẩu hiệu “Chữa bệnh cùng nông nghiệp”. Hội chợ triển lãm được tổ chức lần đầu tiên sau ba năm do sự bùng phát của COVID-19. VIoT rất vinh dự được tham gia chương trình lần này cùng với một số đơn vị hàng đầu về lĩnh vực nông nghiệp thông minh của Hàn Quốc.

Trong dịp này đã có nhiều máy móc nông nghiệp tiên tiến, thiết bị nông nghiệp, sản phẩm xuất sắc của địa phương được trình làng giới thiệu. Ngoài ra, hơn 50 chương trình trải nghiệm khác nhau đang được vận hành, đây là một sự kiện phong phú và hiệu quả. Tại hội trường thiết bị nông nghiệp đã được trưng bày rất nhiều máy móc nông nghiệp cỡ vừa và nhỏ, máy bay không người lái tiên tiến và máy bay trực thăng không người lái.



Một số hình ảnh tại hội chợ triển lãm Jinju

Tại hội chợ triển lãm, thị trưởng Jinju Jo Gyu-il cho biết, "Chúng tôi sẽ biến nó thành một hội chợ phong phú và hiệu quả, nơi nông dân và cư dân thành phố có thể tham quan hội chợ như thể họ đang tham gia một chuyến đi để học hỏi và thưởng thức nông nghiệp"

__________________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIOT (VIoT JSC)

Số 603 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đường dây nóng: (+84) 9 3333 1727

0 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page