top of page

VIoT tham dự triển lãm Quốc tế Đổi mới Sáng tạo Việt Nam 2021



Ngày 9-10/1/2021, VIoT đã tham dự triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp các Bộ (Khoa học và Công nghệ, Thông tin và Truyền thông, Công thương, Giáo dục và Đào tạo) được tổ chức tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia – cơ sở Hòa Lạc (NIC Hòa Lạc).


Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam là một sự kiện thường niên về đổi mới sáng tạo nhằm giới thiệu và tôn vinh những chủ thể, tập thể có những đóng góp xây dựng và phục vụ cộng đồng trong các lĩnh vực như: đô thị thông minh, nhà máy thông minh, an ninh mạng, chuyển đổi số, công nghệ trong nông nghiệp và môi trường…Sự kiện là nơi quy tụ, kết nối chuyên gia, viện trường – doanh nghiệp, các tập đoàn quốc tế, các quỹ đầu tư, các tổ chức hỗ trợ. Với quy mô tầm cỡ quốc tế, triển lãm năm nay thu hút hơn 10.000 lượt tham dự đến từ các tập thể, doanh nghiệp khởi nghiệp, quỹ đầu tư, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, đổi mới sáng tạo trong và ngoài nước.


Đến với triển lãm năm nay, VIoT đã mang đến triển lãm những sản phẩm công nghệ về Smart Lighting, IoC và DigiAds. VIoT với sứ mệnh góp phần tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng qua các giải pháp công nghệ hiện đại, chuyển đổi số, sáng tạo đổi mới nhằm xây dựng và phát triển đô thị ngày càng hiện đại hóa, công nghệ hóa phù hợp với xu thế phát triển của thời đại mới. Vì thế, các sản phẩm của VIoT trưng bày tại triển lãm đã thu hút sự quan tâm đông đảo của nhiều khách hàng, đối tác liên quan.


Triển lãm là cơ hội giúp VIoT quảng bá các sản phẩm của mình đến gần hơn đến quý khách hàng, đối tác, nơi VIoT có thể mở rộng mạng lưới kết nối, đầu tư, từng bước nắm bắt thời cơ, tạo động lực tiếp tục phát triển, vươn rộng tầm nhìn, hợp tác chiến lược để từng bước đặt chân vào thị trường nền kinh tế của công nghệ Việt và thế giới.

0 lượt xem

Comentarios


bottom of page