top of page

VIOT TẠI SỰ KIỆN TRAO GIẢI THƯỞNG CỰU SINH AUSTRALIA TẠI VIỆT NAM

Ngày 19/04/2023 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh là một ngày đặc biệt đối với các cựu sinh Australia tại Việt Nam khi họ được tổ chức Trao Giải thưởng - Tôn vinh đóng góp của cựu sinh trong quan hệ song phương Australia – Việt Nam.


Việc trao Giải thưởng cho Cựu sinh Australia tại Việt Nam là một hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao song phương Việt Nam - Australia. Sự kiện được đón chờ từ lâu và thu hút đông đảo cựu sinh Australia tại Việt Nam, cùng với đại diện của các doanh nghiệp và cộng đồng địa phương. Đây là dịp để các cựu sinh Australia tại Việt Nam cùng nhau tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm và đánh giá những thành tựu đáng kể mà họ đã đạt được trong nhiều lĩnh vực khác nhau.



Giải thưởng này được trao cho các cựu sinh Australia tại Việt Nam có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam, đồng thời giúp thúc đẩy quan hệ giữa hai quốc gia. Các giải thưởng được chia thành nhiều hạng mục, từ giải thưởng danh giá nhất cho đến giải thưởng khuyến khích, dành cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như khoa học, giáo dục, kinh doanh và nghệ thuật.

6 cựu sinh xuất sắc nhất đã nhận giải thưởng trong các hạng mục: Cựu sinh của năm, Kinh doanh và đổi mới, Phụ nữ trong vai trò lãnh đạo, Hành động vì xã hội, Cựu sinh trẻ nổi bật, và Hành động vì khí hậu.


Tại buổi lễ trao giải, các cựu sinh Australia tại Việt Nam đã có cơ hội để trình bày những thành tựu của mình và đồng thời thể hiện lòng biết ơn đến đất nước Việt Nam và cộng đồng nơi họ đã sinh sống và làm việc. Đây là một sự kiện ý nghĩa, đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai quốc gia và sự gắn kết của cộng đồng cựu sinh Australia tại Việt Nam.

Đại sứ quán Australia – ông Don Farrell nhấn mạnh rằng giáo dục là một trong những trọng tầm quan trọng trong quan hệ song phương giữa Australia và Việt Nam. Từ khi trao suất học bổng đầu tiên vào năm 1974, đã có hơn 6.500 sinh viên Việt Nam được nhận học bổng Chính phủ Australia. Hiện nay, cộng đồng cựu sinh Australia tại Việt Nam có khoảng hơn 80.000 người. Giáo dục giúp nguồn nhân lực của Việt Nam có được các kỹ năng cần thiết cho sự phát triển, giải quyết những thách thức và nắm bắt những cơ hội mới, đồng thời cũng giúp hai nước tăng cường hiểu biết lẫn nhau thông qua việc sinh viên kết bạn, du lịch và học tập.



Đại diện VIoT Technology Group - Founder Viet Nguyen (Mr) vinh dự được mời khi là cựu sinh Trường Đại học Canberra, với hơn 20 năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại Australia trước khi về Việt Nam thành lập công ty. Tại sự kiện, VIoT đã có cơ hội trưng bày, giới thiệu các giải pháp tiên phong về ứng dụng AIoT trong cuộc sống, nổi bật là các giải pháp năng lượng chiếu sáng và cảm biến thông minh, thu hút được nhiều sự quan tâm của cựu sinh và doanh nghiệp Australia.



0 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page