top of page

ỨNG DỤNG TỦ ĐIỆN THÔNG MINH VÀO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

Đã cập nhật: 25 thg 2, 2023

Phân Tích Ưu Điểm Của Tủ Điện Thông Minh

Tủ điện thông minh chắc chắn là khái niệm rất mới đối với nhiều người. Hầu như những ai nghiên cứu hoặc hoạt động trong lĩnh vực này mới biết đến. Vậy tủ điện thông minh là gì? Những ưu điểm của tủ điện thông minh như thế nào? Hãy cùng VIoT tìm hiểu tất tần tật trong bài viết ngay sau đây nhé!

Tủ Điện Thông Minh Là Gì?

Tủ điện thông minh đã được sử dụng rộng rãi tại các nước phát triển từ nhiều năm trước. Hiện nay tại Việt Nam, sản phẩm này cũng đang dần có vị thế mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và hiểu về tủ điện thông minh. Vậy tủ điện thông minh là gì? Hãy khám phá thông tin thú vị của nó tiếp ngay dưới đây.

Tủ điện thông minh còn được biết đến với tên gọi ngắn gọn hơn là tủ điện tử. Tủ điện thông minh là giải pháp điều khiển giúp lập trình hoạt động bật/ tắt từ xa. Tủ điện tử giúp theo dõi 100% các thông số có bên trong lưới điện. Đồng thời, nó cũng kết nối không dây với những phần mềm điều khiển.

Tủ điện thông minh thường được dùng trong các ngành công nghiệp. Thiết bị này phải đảm bảo độ bền bỉ, độ ổn định, sự liên tục và thời gian hoạt động chính xác ở nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Phân Tích Ưu Điểm Của Tủ Điện Tử Thông Minh

Không phải tự nhiên mà tủ điện tử thông minh lại được ưu chuộng đến vậy. Tủ điện tử có nhiều ưu điểm mà các loại tủ thường không có. Tủ điện thông minh được biết đến là một sản phẩm tốt đi đầu về chất lượng và các tính năng hiện đại. Khi sử dụng tủ điện tử sẽ giúp chúng ta tận dụng được nhiều tính năng vượt trội. Từ đó giúp tối ưu được công việc và tiết kiệm thời gian chi phí. Sau đây VIoT sẽ giới thiệu đến quý Anh/Chị những ưu điểm mà tủ điện tử thông minh có:

  1. Tủ điện gọn nhẹ và dễ lắp đặt. Tủ điện tử thông minh có kích thước và khối lượng nhỏ nên rất thuận tiện trong việc vận chuyển và lắp đặt.

  2. Tủ điện được thiết kế đặc biệt. Vì vậy, nó có thể tối ưu hóa trên mạng NB-IoT với mã hóa AES128 / 256-bit.

  3. Đối với các yêu cầu giao tiếp tối thiểu, Tủ điện có thể băng thông một cách hiệu quả.

  4. Tủ điện tử thông minh hoạt động trên cơ chế tự động (Autonomous). Nó hoạt động dựa vào lịch thiên văn được xác định trước và cảm biến mức ánh sáng của bên ngoài (dữ liệu được thu thập ở bên ngoài).

  5. Tủ điện được điều khiển không dây. Điều khiển ON hoặc OFF có thể được điều khiển không dây thời gian thực từ xa.

  6. Có LCD để hiển thị trạng thái thiết bị và các thông số điện.

  7. Trên từng tủ điện đều được cài đặt GPS định vị.

  8. Tủ điện thông minh giám sát từ xa các thông số lưới trong lưới điện chiếu sáng đường phố gồm:

  • Điện áp trên mỗi pha

  • Dòng điện

  • Tần số điện

  • Hệ số công suất điện

  • Công suất hoạt động về phản ứng và công suất tiêu thụ thật theo lịch hoạt động đã được cài đặt sẵn từng ngày/giờ.

Khách hàng hoàn toàn có thể dựa vào những ưu điểm này để đánh giá mức độ quan trọng của tủ điện thông minh đối với mình. Từ đó có thêm thông tin để đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân mình. Khách hàng có nhu cầu muốn mua tủ điện tử mà chưa biết chọn địa chỉ nào? Xin đừng lo lắng! Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đơn vị uy tín và chuyên nghiệp đang cung cấp sản phẩm này trên thị trường.

Vì Sao Nên Mua Tủ Điện Thông Minh Tại VIoT?

Hiện nay trên thị trường không có quá nhiều đơn vị cung cấp tủ điện thông minh. Tuy nhiên, vấn đề chất lượng của tủ điện tử làm nhiều khách hàng suy tư và đau đầu. Nếu mua nhầm sản phẩm tủ điện tử kém chất lượng sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng và tổn thất nặng nề cho người sử dụng. Vì vậy, việc tìm kiếm một đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm tủ điện tử thông minh rất quan trọng. VIoT là đơn vị uy tín đi đầu trong lĩnh vực cung cấp tủ điện tử. Sau đây là một số lý do vì sao nên mua tủ điện thông minh tại VIoT:

  • Chất lượng tủ điện thông minh luôn được đảm bảo

  • Hàng hóa cam kết giống như mô tả

  • Giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo

  • Đội ngũ tư vấn viên tận tình tư vấn sản phẩm phù hợp

  • Có nhiều chương trình ưu đãi khác nhau cho khách hàng

  • Sản phẩm dùng lâu vẫn hoạt động tốt

  • Bảo hành sản phẩm đầy đủ và uy tín

Khách hàng yên tâm khi mua hàng tại VIoT. Hàng hóa của chúng tôi đều theo tiêu chuẩn công nghiệp và có sách hướng dẫn sử dụng. Đa phần các sản phẩm tủ điện thông minh tại VIoT đều được bảo hành lên đến 5 năm.



Nếu bạn còn đang phân vân về lựa chọn sản phẩm hay giá cả thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé! VIoT sẽ nhanh chóng liên hệ và gửi báo giá chi tiết nhất cho bạn tham khảo.


0 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page