top of page

Tập Đoàn Amaccao ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với VIoT

Đã cập nhật: 27 thg 9, 2021



Tinh thần, khát vọng và trí tuệ của các thành viên VIoT sẽ là mảnh ghép quan trọng để Tập đoàn AMACCAO không ngừng nỗ lực vươn cao, vươn xa, hiệu quả hơn trong tương lai.

Ngày 08/01/2021, tại trụ sở Tập đoàn AMACCAO đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH VONTA Việt Nam (VONTA – Đơn vị thành viên của Tập đoàn AMACCAO) và Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VIoT (VIoT). Sự kiện đánh dấu một bước tiến mới trong việc hợp tác giữa 2 Công ty sau quá trình nghiên cứu, đánh giá cơ hội thị trường và thống nhất chương trình hợp tác chiến lược phát triển & thương mại hoá các giải pháp IoT đèn LED chiếu sáng công nghiệp, quản lý hạ tầng thông minh và các giải pháp phục vụ phát triển đô thị/ khu công nghiệp thông minh.

Với tinh thần “Nỗ lực không ngừng”, Tập đoàn AMACCAO luôn có sự chủ động trong việc khuyến khích & cổ vũ các giải pháp công nghệ, đóng góp vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam. Điển hình là nhà tài trợ Vàng trong sự kiện “Ngày hội Đổi mới sáng tạo Thủ đô – Số hóa đầu tư ASEAN” diễn ra vào ngày 25/11/2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vừa qua. Trong khuôn khổ sự kiện, Công ty VIoT đã nhận giải Quán quân, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 45.000 USD tại cuộc thi VinaCapital Ventures VietChallenge (V3 Track). Đây cũng là cơ duyên để 2 bên có cơ hội gặp nhau, chia sẻ về tầm nhìn, giá trị và tìm được sự cộng hưởng mạnh mẽ để tiến tới ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược.


Chia sẻ với đối tác, ông Nguyễn Thanh Thản, đại diện Tập đoàn AMACCAO bày tỏ: “Tôi rất tin tưởng tinh thần, khát vọng và trí tuệ của các thành viên VIoT, sẽ là mảnh ghép quan trọng để Tập đoàn chúng tôi không ngừng nỗ lực vươn cao, vươn xa, hiệu quả hơn, thông minh hơn”.

Dựa trên nền tảng thế mạnh của mỗi bên, bước hợp tác chiến lược này được kỳ vọng đem lại những bước đi mạnh mẽ, tạo những dấu ấn trên thị trường cho cả AMACCAO và VIoT. Trong đó, Tập đoàn AMACCAO sẽ là nhà tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại mà VIoT đã có kinh nghiệm và giải pháp, hiện đại hóa hoạt động vận hành, phát triển đúng định hướng chiến lược của Tập đoàn.

Với thế mạnh của Tập đoàn AMACCAO trong 25 năm hình thành và phát triển, AMACCAO đã trở thành môt trong những doanh nghiệp có uy tín tại Việt Nam về các giải pháp công nghệ khác biệt, hiện đại hàng đầu, tạo ra các sản phẩm, dự án chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó cho thấy, việc hợp tác chiến lược với đối tác VIoT sẽ tạo nên những bước đột phá mới trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm công nghệ, từ hạ tầng kỹ thuật của Đô Thị Thông Minh đến các giải pháp toàn diện khác về công nghệ.



0 lượt xem

Comments


bottom of page