top of page

Vì sao nên sử dụng đèn LED chuyên dụng cho sân vận động?

Đã cập nhật: 15 thg 10, 2021




Ngày nay, sân vận động không chỉ đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, sân vận động còn là nơi quen thuộc diễn ra các thế vận hội và các sự kiện thể thao quan trọng khác. Chính vì vậy, bên cạnh việc đảm bảo số lượng ghế ngồi, các cơ sở vật chất khác đầy đủ thì thiết bị chiếu sáng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hệ thống chiếu sáng ở sân vận động đòi hỏi phải có hiệu suất cao cho khả năng hiển thị tối ưu. Đèn LED thông minh ra đời đã trở thành giải pháp hàng đầu cho vấn đề trên.


Phương án chiếu sáng thông minh tại sân vận động:

  • Đèn LED chiếu sáng sân vận động chuyên dụ


ng được xem là sự lựa chọn hiệu quả nhất cho phương án chiếu sáng chức năng và mỹ thuật tại đây. Việc chiếu sáng sân vận động là vô cùng cần thiết, đèn LED chuyên dụng sẽ mang tới ánh sáng trung thực, độ tiện nghi cao giúp cầu thủ, trọng tài lẫn khán giả trên khán đài có thể quan sát tốt nhất đồng thời đảm bảo quá trình truyền hình trực tiếp diễn ra sắc nét.\

  • Đèn LED chiếu sáng thông minh ngày nay tích hợp rất nhiều ưu điểm về công suất, hiệu suất lẫn năng lượng tiêu thụ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống ánh sáng sân vận động. Một thực tế điển hình dễ nhìn thấy, tại World Cup 2018, hệ thống đèn LED chuyên dụng đã được ứng dụng để cung cấp ánh sáng chất lượng, tạo môi trường thoải mái nhất cho các cầu thủ thi đấu, giúp khán giả ở trong sân dễ dàng theo dõi.

Lợi ích khi sử dụng đèn LED chiếu sáng công suất cao cho sân vận động.

  • Phù hợp với quy chế liên đoàn thể thao quốc tế.

  • Tương thích với UHD / HD / 4K và chuyển động siêu chậm.

  • Tiết kiệm chi phí, mang đến giải pháp chiếu sáng hiệu quả để tối đa hóa năng lượng và bảo trì, bảo dưỡng.

  • Linh hoạt: cách tiếp cận mô đun cho các ứng dụng năng lượng cao.

  • Công nghệ cung cấp một dải rộng các chùm.

  • Tối ưu hóa kiểm soát chói.

  • Chỉ mục kết xuất màu cao (85+)

  • Độ tương phản màu truyền hình (TLCL 85+)

  • Bật - tắt tức thì và chế độ tùy chọn để tạo hiệu ứng kịch tính - sân khấu


Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại, đèn LED thể thao chuyên dụng đã được nâng cấp để trở thành một công cụ lý tưởng cho giải pháp chiếu sáng hiệu quả và linh hoạt, thích nghi với nhu cầu ánh sáng của các sân vận động khác nhau.

Bên cạnh đó, đèn LED thể thao chuyên dụng còn mang đến các đèn chiếu đa chiều để đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của liên đoàn thể thao cũng như phát sóng truyền hình, đảm bảo kiểm soát các chỉ số kết xuất rực rỡ cao (CRI) một cách chặt chẽ. Đặc biệt, Đèn LED thể thao còn có thêm các đèn LED trắng ấm, trung tính hoặc trắng mát, đèn LED RGB và hiệu ứng sân khấu.

Công ty Cổ phần (CP) Công nghệ VloT mong muốn mang đến quý cho Quý Khách hàng giải pháp chiếu sáng toàn diện hạ tầng giao thông & nhà máy công nghiệp & khu Thể Dục Thể Thao. Hoạt động trên tôn chỉ “Tiên phong - Chuyên nghiệp - Sáng tạo” với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, VloT cam kết mang đến cho Quý Khách các thiết bị chiếu sáng tiên tiến, chất lượng hàng đầu thế giới.

0 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page