top of page

SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ MỚI FORTEC

Đã cập nhật: 7 thg 6

[English below]

FORTEC được hỗ trợ bởi La French Tech Vietnam - một dự án của chính phủ Pháp, cùng với các tổ chức của Pháp như La Mission French Tech và Conseil du Commerce Extérieur au Vietnam giúp thúc đẩy khởi nghiệp và thay đổi công nghệ mới ở Việt Nam, Pháp và nhiều quốc gia khác.

Sự kiện đầu tiên của FORTEC đã diễn ra vào ngày 28/5/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 100 công ty công nghệ đa lĩnh vực. Trong đó, VIoT Energy Efficiency Platform (VEEP) cũng đã góp mặt tham dự trong sự kiện công nghệ mới này.

 

Các gian hàng tham gia tại sự kiện cùng VEEP


Tại đây, các công ty có cơ hội trưng bày các sản phẩm, công nghệ tiêu biểu của mình, giao lưu học hỏi các công nghệ mới, kết nối với các người đứng đầu trong ngành, nhà đầu tư và các doanh nhân; Thu hút các đối tác mới, đặc biệt là sự quan tâm của Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV), giúp hỗ trợ thu hút vốn đầu tư cho các doanh nghiệp tiêu biểu.

Hấp dẫn nhất chính là P!TCH, một cuộc thi để các doanh nghiệp giới thiệu dự án của mình trước mặt các nhà đầu tư tại sự kiện, với giải thưởng trị giá 7.500 đô la cho người đoạt giải nhất.

Cuộc thi P!tch dành cho các doanh nghiệp


VEEP đã có màn giới thiệu dự án và sản phẩm của bản thân một cách đầy tư tin và thu hút. Thể hiện bản thân đã và đang cung cấp các giải pháp chuyển đổi năng lượng hiện đại và tối ưu nhất, đồng hành cũng các doanh nghiệp Việt Nam hướng đến mục tiêu Low Carbon vào năm 2050.

Đại diện Veep_ Mr Migeul - Chief Investment Officer

Sau buổi P!TCH các Đại diện đơn vị đã có 1 cuộc phỏng vấn cá nhân nho nhỏ, và buổi tiệc trà cùng nhau với các đối tác để trao đổi thêm nhưng thông tin quan tâm. Kết thúc sự kiện, dù trình bày đầy hấp dẫn và thuyết phục nhưng thiếu chút may mắn đã khiến VEEP dừng chân ở vị trí thứ 2 trong tiếc nuối.

Buổi interview cùng Đại diện Veep_ Mr Migeul - Chief Investment Officer


Cảm ơn La French Tech Vietnam đã mang lại một sự kiện công nghệ đầy thú vị giúp kết nối nhiều công ty công nghệ với nhau. Hẹn gặp FORTEC ở những năm tiếp theo.




FORTEC is supported by La French Tech Vietnam - a project of the French government, together with French organizations such as La Mission French Tech and Conseil du Commerce Extérieur au Vietnam to help promote entrepreneurship and new technology change in Vietnam, France and many other countries.

The most attractive is P!TCH, a competition for businesses to present their projects in front of investors at the event, with a prize of $7,500 for the first prize winner.

VEEP introduced its projects and products in a confident and attractive way. Demonstrating that it has been providing the most modern and optimal energy transition solutions, accompanying Vietnamese businesses towards the goal of Low Carbon by 2050.

0 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page