top of page

SỰ KIỆN PHÁT ĐỘNG GIẢI THƯỞNG SỬ DỤNG NĂNG LƯỢNG TIẾT KIỆM VÀ HIỆU QUẢ

Đã cập nhật: 2 thg 6, 2023

Sáng ngày 31.05 vừa qua, Sở Công Thương TPHCM phối hợp với Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tổ chức Lễ phát động Giải thưởng Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn thành phố (EEA) năm 2023.


Chương trình được thực hiện với mục đích chính là nhằm thúc đẩy và khen thường các cá nhân, tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp hiện tốt các giải pháp để tiết kiệm năng lượng. Bao gồm việc ứng dụng các năng lượng xanh, sạch; hướng tới phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính trên địa bàn TPHCM. Chương trình góp phần triển khai thực hiện thành công Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn TP giai đoạn 2021 - 2025 định hướng đến 2030 (EEAP).


Bà Nguyễn Thị Kim Ngọc - Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM phát biểu tại lễ phát động giải thưởng

Tại buổi lễ, VIoT Technology Group vinh dự khi được trưng bày giải pháp, sản phẩm và được công bố là một trong ba đơn vị đổi mới sáng tạo được lựa chọn ở Vòng 3 của Quỹ Thách thức Đổi mới Sáng tạo (ICF) để hỗ trợ thực hiện thí điểm/ trình diễn các giải pháp đổi mới tiên tiến nhằm giải quyết các vấn đề về năng lượng và môi trường. Đồng nghĩa với đó, VIoT được USAID tài trợ kinh phí không hoàn lại để thực hiện thí điểm mô hình cho thuê ánh sáng (LaaS).











Theo Ban tổ chức, đối tượng tham gia Giải thưởng là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm đang hoạt động từ 3 năm trở lên và tuân thủ các quy định pháp luật của Việt Nam trên địa bàn TPHCM.


Lễ trao giải Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn TPHCM - năm 2023 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 8 năm 2023.




0 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page