top of page

NEW ENERGY NEXUS (NEX) PARTNER SUMMIT 2023

Ngày 9.5 vừa qua tại Orchids Saigon Hotel, đại diện VIoT Technology Group đã tham dự sự kiện NEX PARTNER SUMMIT 2023 do New Energy Nexus tổ chức. Đây là một sự kiện đặc biệt, nhằm tri ân tất cả các đối tác đã ủng hộ và đồng hành cùngNew Energy Nexus trong thời gian qua. Tại sự kiện, VIoT đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với các doanh nghiệp khác trong hệ sinh thái giải pháp năng lượng, giúp kết nối và tìm kiếm các cơ hội hợp tác tiềm năng trong tương lai.



New Energy Nexus là một tổ chức quốc tế chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp năng lượng sạch bằng cách tài trợ vốn, hỗ trợ đẩy nhanh tiến trình và cung cấp phát triển

mạng lưới. Tổ chức này được thành lập ở California và điều hành các chương trình ở Trung Quốc, Ấn Độ, Đông Nam Á và Đông Phi. New Energy Nexus Vietnam được ra mắt vào đầu năm 2019 với sứ mệnh thúc đẩy phong trào năng lượng sạch tại Việt Nam.



Bằng cách tăng cường mối quan hệ bền chặt với tất cả các đối tác liên quan trong mạng lưới, New Energy Nexus Vietnam đặt mục tiêu phát triển hơn nữa hệ sinh thái năng lượng trong nước, hỗ trợ quá trình chuyển đổi suôn sẻ sang các sáng kiến bền vững và xây dựng một hệ thống các doanh nhân tiềm năng.



New Energy Nexus đã xây dựng các hệ sinh thái và điều hành các chương trình phù hợp với từng địa phương để hỗ trợ các nhu cầu cụ thể của các doanh nhân trong khu vực đó: cung cấp dịch vụ tăng tốc, vốn, tư vấn, kỹ năng và mạng lưới để giúp các doanh nghiệp năng lượng sạch phát triển. Việc cung cấp đúng nguồn lực cho các doanh nghiệp vào đúng thời điểm sẽ mở ra các giải pháp năng lượng sạch mà thế giới cần để giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu.




0 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page