top of page

Helium trong vòng 3 nốt nhạc



Helium là gì? Đồng HNT là gì?

Helium là mạng viễn thông có quy mô toàn cầu cung cấp kết nối không dây LoraWAN để quản lý các thiết bị thông minh IoT (Internet of Things). Được xây dựng trên nền tảng blockchain, Helium là mạng viễn thông đầu tiên cho phép mọi người cùng tham gia xây dựng và phát triển nhà mạng và sở hữu “cổ phiếu" của nhà mạng này dưới hình thức đồng coin Helium (HNT), hứa hẹn là một mô hình đột phá giống Uber trong ngành vận chuyển hay AirBnB trong ngành khách sạn.

(Tham khảo www.helium.com)

Helium và HNT có ưu điểm gì vượt trội?

Helium là nhà mạng thật, có nguồn doanh thu thật từ việc kinh doanh nhà mạng, cho thuê kết nối không dây. Helium hoạt động trong ngành công nghiệp đang có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ là IoT.

HNT là một trong những ứng dụng hiếm hoi phát huy giá trị của công nghệ blockchain để giải quyết vấn đề của THẾ GIỚI THẬT - Làm sao để quản lý quyền sở hữu một mạng viễn thông toàn cầu dựa trên phần đóng góp cụ thể của từng thành viên ở thời gian thật. Nó cho phép hình thành một mạng viễn thông sở hữu bởi hàng triệu nhà đầu tư.

Hệ sinh thái mạnh mẽ: Là nhà mạng kết nối IoT có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới hiện nay, Helium có hệ sinh thái đa dạng bao gồm nhiều bên sẵn sàng chi trả bằng HNT để mua quyền sở hữu và khai thác mạng Helium.

Tốc độ phát triển nhà mạng Helium là nhanh khủng khiếp: Chỉ từ đầu tháng 8/2019 đến nay, Helium đã phát triển đến hơn 640.000 trạm phát sóng (Hotspot) toàn cầu, tập trung nhất là khu vực Bắc Mỹ, Châu u và Trung Quốc. Phản ánh rõ ràng nhất niềm tin của các nhà đầu tư sớm đặt vào Helium và HNT.

(Tham khảo bản đồ phủ sóng của Helium https://explorer.helium.com/)

Vậy làm thế nào để đào đồng HNT?

Bước 1: Mua và lắp đặt trạm phát sóng LoraWAN, ví dụ Kerlink LoraWAN Hotspot.

Bước 2: Download Helium app và dùng app kết nối Hotspot của mình với mạng Helium và bắt đầu theo dõi kết quả đào. Helium hoàn toàn không đòi hỏi nỗ lực theo dõi, quản lý trong suốt quá trình đào như một số đồng coin khác.

Bước 3: Helium sẽ trả thưởng đồng HNT theo hai kết quả:

Mức độ Nối mạng - Proof of Coverage: Tín hiệu kết nối càng mạnh, và mật độ kết nối càng tối ưu thì mức trả thưởng càng cao.

Kết quả Kết nối Thiết bị IoT - Device Date Relay: Càng nhiều thiết bị IoT kết nối vào Hotspot thì mức trả thưởng càng cao.

Tiềm năng tăng trưởng kép của đồng HNT đến từ đâu?

Có thể gọi đồng HNT là “cổ phiếu” crypto của mạng Helium. Mạng Helium càng phát triển thì đồng HNT càng có giá trị.

Bên cạnh đó, đồng HNT cũng được dùng làm phương tiện thanh toán khi khách hàng thuê kết nối IoT của Helium. Mạng Helium càng thu hút nhiều khách hàng thì đồng HNT càng có giá trị.

0 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

コメント


bottom of page