top of page

DỊCH VỤ CHO THUÊ ÁNH SÁNG – LIGHT AS A SERVICE (LaaS)

LaaS (Light as a Service) là Dịch vụ cho thuê ánh được cung cấp bởi VioT Technology Group– đây là giải pháp đầu tư thông minh, hiệu quả giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến hơn 75% chi phí vận hành hệ thống điện chiếu sáng.



Bằng việc sử dụng công nghệ AC LED tân tiến, hiện đại bậc nhất giúp đèn có tuổi thọ lâu hơn, tạo ra ánh sáng có chất lượng tốt hơn và tiết kiệm điện năng hơn so với các công nghệ đèn đô thị trước đó. Các cảm biến kết nối không dây được tích hợp trong hệ thống còn cho phép đo lường mức tiêu thụ điện, gas và những thay đổi của môi trường xung quanh.


Với LaaS, hệ thống chiếu sáng của doanh nghiệp sẽ được nâng cấp lên bao gồm phần mềm, các thiết bị thông minh và đèn LED mà không cần phải trả trước chi phí, giá thuê LaaS thậm chí còn rẻ hơn chi phí tiền điện và bảo trì mà trước đây doanh nghiệp phải trả. Việc hỗ trợ thanh toán với hình thức đăng ký định kỳ (tháng/quý/năm) còn giúp cho doanh nghiệp thay đổi tỷ lệ vốn từ CAPEX sang OPEX. Sau 5 -7 năm hết hạn hợp đồng, VIoT bàn giao thiết bị với giá chỉ 10.000VND cho doanh nghiệp tiếp tục sử dụng.


Ngoài ra, VIoT còn cung cấp thêm dịch vụ khảo sát thực tế miễn phí để đánh giá tình trạng hiện tại và tính toán mức tiết kiệm điện năng, cải thiện chất lượng ánh sáng mà dự án mang lại cho riêng từng khách hàng.


LaaS chính là giải pháp tối ưu dành cho khu công nghiệp, nhà máy, kho bãi, sân golf, cảng biển hay những khu vực công cộng khác cần nhiều ánh sáng. LaaS giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, quản trị hiệu quả và làm giảm lượng khí CO2, bảo vệ môi trường.

Với những cam kết cùng chế độ bảo hành trong suốt thời gian “cho thuê ánh sáng”, VIoT luôn tự tin sẽ đem lại lợi ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ.


Trách nhiệm của chúng tôi:

- Đảm bảo hiệu quả tài chính cho dự án nâng cấp

- Lắp đặt nhanh gọn, không ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp

- Đảm bảo nguồn sáng đạt chuẩn và không lãng phí

- Đảm bảo chi phí thuê thấp hơn khoản chi phí tiết kiệm nhờ nâng cấp

- Đảm bảo sửa chữa / thay thế miễn phí trong suốt thời gian hiệu lực hợp đồng

0 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page