top of page

CÔNG BỐ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN GIỮA VIoT VÀ USDC

Đã cập nhật: 15 thg 10, 2021

Ngày 15/10/2021, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VIoT (viết tắt VIoT) và Công ty Cổ phần Công nghệ Trung tâm Dữ liệu Thông minh Hoàn Cầu (viết tắt USDC) và đã tiến hành ký kết Hợp tác chiến lược.


Sự kiện đánh dấu một bước tiến mới trong việc hợp tác giữa 2 Công ty sau quá trình nghiên cứu, đánh giá cơ hội thị trường và thống nhất chương trình hợp tác phát triển. Trên nền tảng công nghệ đã xây dựng, tích lũy và sự am hiểu về những “nỗi đau” của khách hàng trong sử dụng các công nghệ cũ, hai công ty đồng hành cung cấp những phương thức mới để giải quyết nhiều vấn đề mà các Doanh nghiệp đặt ra trên hành trình chuyển đổi số.


Công ty VIoT là một Doanh nghiệp Công Nghệ với đội ngũ các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Viễn thông và Thiết bị internet vạn vật kết nối (IoT) trên thế giới với mục tiêu hiện thực hóa tiềm năng và khai phá thị trường IoT tại Việt Nam và Đông Nam Á. Cụ thể, VIoT tập trung phát triển 4 nền tảng: CLP - Nền tảng kết nối IoT không dây Quản lý Chiếu sáng thông minh và Mạng lưới cảm biến để phục vụ Đô thị thông minh, KCN Thông minh; DigiSign - Nền tảng quản lý tập trung nội dung dung số đến từng màn hình; GUARDIAN - giải pháp trung tâm điều hành thông minh & ứng phó sự cố tự động; X-vision - Nền tảng giám sát camera tập trung tích hợp trí tuệ nhân tạo. Các giải pháp của VIoT đã được khẳng định qua các cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Hoạt động trên tôn chỉ “Tiên phong – Chuyên nghiệp – Sáng tạo”, VIoT mang trong mình sứ mệnh trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển các ứng dụng tạo nền tảng cho hạ tầng thành phố thông minh, quản lý hiệu quả môi trường và nâng tầm chất lượng cuộc sống.

​Công ty Công nghệ Trung tâm Dữ liệu Thông minh Hoàn Cầu (USDC) được thành lập bởi tập thể kỹ sư với nhiều năm kinh nghiệm về Công nghệ Thông tin và Truyền thông. USDC là công ty chuyên nghiệp và đi đầu trong lĩnh vực xây dựng công nghệ và dịch vụ cho Trung tâm Dữ liệu Thông minh tại Việt Nam và khu vực. Cụ thể, USDC tập trung vào 4 mảng lõi liên quan đến trung tâm dữ liệu: 1. Data Center Contractor - Dịch vụ tư vấn và xây dựng trung tâm dữ liệu; 2. Data Center as a Service - Dịch vụ trung tâm dữ liệu; 3. Cloud-based Solutions – Giải pháp điện toán đám mây; 4. ICT Solutions & Services - Dịch vụ CNTT. USDC Technology là doanh nghiệp luôn kiên định với tôn chỉ “Customers First - Innovation First - Collaboration First”, cùng sứ mệnh mang đến cho xã hội những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất bằng cách áp dụng những công nghệ và giải pháp mới nhất.


Dựa trên nền tảng thế mạnh của mỗi bên, bước hợp tác chiến lược này được kỳ vọng đem lại những bước đi mạnh mẽ, tạo những dấu ấn trên thị trường cho cả VIoT và USDC. Trong đó, USDC sẽ tích hợp các ứng dụng của VIoT trên nền tảng Data Center thông minh để cung cấp theo nhu cầu khách hàng. Đồng thời, VIoT có cơ hội cung cấp trọn gói giải pháp cho khách hàng bao gồm dịch vụ hạ tầng công nghệ thông minh của USDC, đem lại thêm sự yên tâm, tin tưởng và tiện lợi cho khách hàng.


Phát biểu về mối quan hệ đối tác, ông Nguyễn Bách Việt, Sáng lập và Giám đốc Công ty VIoT cho biết “Tôi rất trân trọng đối tác USDC không chỉ ở tầm nhìn mà còn là cách nghĩ, phương thức tiếp cận khách hàng. Hợp tác cùng USDC bổ sung một phần quan trọng mà khách hàng luôn hỏi chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ. Giải pháp Smart data center của USDC cực kỳ phù hợp với những nhu cầu mới của khách hàng mà giá cả lại rất hợp lý”.


Ông Nguyễn Chí Hà Hải, Giám đốc Công ty USDC Technology nhấn mạnh “Cả hai công ty đều có triết lý kinh doanh gắn liền với đem lại giá trị cho khách hàng. Việc hợp tác với VIoT mang tính chiến lược, nhằm bổ sung mảnh ghép cho nhau để nhanh chóng hoàn thiện, mở rộng thị trường, cũng như góp phần mang lại thành công hơn nữa trong tương lai. Cùng với VIoT, chúng tôi tự tin mang đến những giải pháp tối ưu nhất, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đóng góp vào nhu cầu chuyển đổi số và hạ tầng IoT tại Việt Nam.”



Thông tin liên hệ:

1. Ông Trần Duy Khiêm, Giám đốc Marketing công ty VIoT, 0913355331, khiem.tran@viotgroup.com.

2. Ông James Trần, Giám đốc Quan Hệ Đối Tác, công ty USDC Technology, 0931878209, james.chen@usdc.vn

0 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page