top of page

COFFEE TALK - KẾT NỐI CHUYÊN GIA VỚI DOANH NGHIỆP STARTUPS/ SMEs


Sáng ngày 08.03 vừa qua, hoạt động kết nối, chia sẻ giữa chuyên gia trong lĩnh vực năng lượng xanh, sạch - Mr. Arjun Tekalur đến từ Swiss EP VietNam với đại diện các doanh nghiệp startups/SMEs tại TPHCM đã diễn ra dưới sự tổ chức của New Energy Nexus Vietnam.



Tại buổi kết nối còn có sự góp mặt của 02 vị chuyên gia khác là Mr. Son Bui (Shire Oak - Marketing & PR Director) và Ms. Nhung Nguyen (Chuyên gia tham vấn và đào tạo). Đây là cơ hội để VIoT Technology Group và các startups/SMEs Việt Nam học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn nhờ lắng nghe những quan điểm, những chia sẻ của các chuyên gia. Mở ra những cái nhìn mới, những cơ hội mới để kết nối và hợp tác lẫn nhau giữa các startups có chung ý tưởng kinh doanh mới mẻ và cơ hội đầu tư tiềm năng.



VIoT Technology Group chân thành cảm ơn đến New Energy Nexus Vietnam, đã tổ chức một sự kiện có ý nghĩa, giúp VioT có cơ hội tham gia, học hỏi và kết nối với những người cùng chí hướng. Đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn đến Mr. Arjun với kiến thức, kinh nghiệm của mình đã có những lời khuyên, lời chia sẻ cởi mở để hỗ trợ các startups/SMEs năng lượng sạch Việt Nam.


—————————



—————————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIOT (𝐕𝐈𝐨𝐓 𝐉𝐒𝐂)

ĐC: Số 603 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: (+84) 9 3333 1727

Email: sales@viotgroup.com

0 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page