top of page

VIoT triển khai hệ thống chiếu sáng hạ tầng thông minh tại Đà Nẵng

Đã cập nhật: 24 thg 6, 2022

Hôm nay (23/6), VIoT bắt đầu triển khai hệ thống chiếu sáng hạ tầng thông minh và nền tảng IoT mở cảm biến không dây tại Khu CNTT Trung Nam.

Giải pháp chiếu sáng hạ tầng thông minh cho phép điều khiển hệ thống đèn, cài đặt các chế độ bật tắt tự động, điều chỉnh độ sáng từ xa và quan trọng nhất là giảm đến 70% điện năng tiêu thụ, giảm 80% chi phí vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa. VIoT là đơn vị tiên phong trong việc phát triển các giải pháp chiếu sáng thông minh tích hợp không dây với một số cảm biến IoT như đồng hồ đo nước, đồng hồ đo điện, đồng hồ đo khí, lũ siêu âm, PIR và cảm biến khói sử dụng giao thức tần số vô tuyến công suất thấp như NBIoT, LoRaWan.



Đèn LED nội khu công nghiệp, đèn LED chuyên dụng cho nhà máy, nhà kho được tích hợp không dây đa dạng sóng kết nối (NBIoT, LoraWan, GSM…) và có thể dễ dàng tích hợp với các ứng dụng khác trong hệ thống các giải pháp thông minh.



Công cụ số hóa giúp cải thiện hiệu năng hoạt động, tăng mức độ tự động hóa và cải thiện năng suất, đơn giản khóa khâu quản lý hoạt động và vận hành. Việc bắt đầu triển khai gói thầu chiếu sáng tự động là bước tiên phong phát triển giải pháp đèn hạ tầng thông minh của VIoT tại Đà Nẵng nói riêng và các thành phố khác của Việt Nam nói chung.


0 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page