top of page

Buổi giới thiệu giải pháp của VIoT tại Khu công nghiệp Trung Nam IT Park

Ngày 21.04.2023 vừa qua, VIoT Technology Group vinh dự khi được Giám đốc Trung Nam EMS mời đến văn phòng để giới thiệu các giải pháp thông minh giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả: tiết kiệm điện, tiết kiệm nước; ứng dụng hệ thống các cảm biến IoT và đồng hồ đo thông minh vào sản xuất và kinh doanh.



Tại đây, VIoT đã trưng bày và giới thiệu những công nghệ hiện đại của VIoT liên quan đến các giải pháp trên hạ tầng LoRaWAN: đèn chiếu sáng thông minh, công tơ điện, nước thông minh... đến ông Nguyễn Thiện Nghĩa - Phó Cục trưởng Cục CNTT, Bộ Thông tin & Truyền Thông, cùng đoàn công tác. Các giải pháp này đã được ứng dụng triển khai trên chính dự án Danang IT Park do tập đoàn Trung Nam làm chủ đầu tư.



Qua buổi giới thiệu, VIoT đã nhận được rất nhiều quan tâm về sản phẩm màn chiếu thông minh EuroPixel và các giải pháp Camera AI mà VIoT đang thực hiện. Ông Nguyễn Thiện Nghĩa còn chia sẻ thêm về việc làm thế nào để thương mại hóa đúng hướng giúp cho các sản phẩm mang tính giải pháp phổ cập đến cho nhiều đối tượng người dùng, những người không biết nhiều về AI, về IT vẫn có thể dùng được giải pháp của VIoT. Ngoài ra, ông Nghĩa còn rất còn cho biết thêm rằng ông đánh giá rất cao VIoT khi biết thông tin VIoT đang là startup tiêu biểu nhận được vốn đầu tư từ các chương trình Grant Fund như USAID.



0 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page